Daiwa Crossfire LT

              รอก Crossfire รอกสปินนิ่งที่สร้างมาเพื่อความเบา และแข็งแรง ด้วยรูปทรงที่ทันสมัย และน้ำหนักที่เบากว่าปกติถึง 20 เปอร์เซ็นต์ ด้วยระบบ LT หรือ LIGHT and TOUGH เทคโนโลยีใหม่ ทำให้รอกมีขนาดเล็กลง กะทัดรัด ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

             Daiwa Crossfire LT 2020 
ด้วยสีสันใหม่ ตัวรอกสีดำ สปูนสีเงินคาดด้วยสีทอง และเทคโนโลยีที่เพิ่มมากขึ้น แต่ยังคงระบบLTไว้ เพื่อความเบาและแข็งแรง

            ระบบเบรก ATD (Advanced Tournament Drag System) นวัตกรรมใหม่ของ Daiwa ที่ดีที่สุด ณ ปัจจุบันนี้ เบรกเป็นระบบจารบีน้ำมัน ทำให้เบรกได้เรียบเนียน ลื่น และไม่สะดุด
            ระบบ Digi Gear ระบบเฟืองรูปแบบใหม่ของ Daiwa ขึ้นรูปด้วยการForging ทำให้แข็งแรง และรูปทรงที่ทำให้ลื่นขึ้น             สปูนทรง LC (Long Cast Spool) ในรูปแบบสปูนลึกและสปูนตื้น จะลดแรงเสียดทานเมื่อเวลาสายออก ทำให้ระยะการตีสายไกลขึ้น วัสดุอะลูมิเนียม ABS แข็งแรงทนทาน ลักษณะทรงกรวย ช่วยให้สายไหลออกได้อย่างง่ายดาย             ระบบ Twist Buster II ลูกปืนโรลเลอร์ เพื่อความลื่นไหลของสาย ลดการดึงของสายไม่ให้เกิดรอยบนสาย             โดยรวมแล้ว รอก Daiwa Crossfire LT 2020 เป็นรอกที่ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ได้ทั้งน้ำจืดและน้ำเค็ม มีขนาดให้เลือกตั้งแต่เบอร์ 2000 จนถึงเบอร์ 6000 ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกประเภท ทั้งมือสมัครเล่นจนถึงมืออาชีพ พร้อมกับราคาเบา ๆ สบายกระเป๋า เรียกว่าตัวเดียว จบครบทุกการใช้งาน.

1 Comment

จัดไปแล้วครับตัวนี้ สวยงามใช้ดี คุ้มราคา


Comment